Home » Ý nghĩa logo Cadillac
Today: 2024-11-22 05:17:20

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Ý nghĩa logo Cadillac

(Ngày đăng: 26/12/2022)
           
Ý nghĩa logo Cadillac, là một trong những thương hiệu ô tô đầu tiên trên thế giới, đứng thứ hai tại Hoa Kỳ chỉ sau thương hiệu đồng hương GM Buick.

Ý nghĩa logo Cadillac, công ty được thành lập từ tàn dư của công ty Henry Ford vào năm 1902. Nó được đặt theo tên của Antoine de la Mothe Cadillac, người thành lập Detroit, Michigan. 

► Ý nghĩa logo Cadillac về lịch sử và hình thành:

Trong hơn 1 thế kỷ thương hiệu Cadillac đã được công nhận là nhà sản xuất của những chiếc xe sang trọng nói lên súc mạnh của người Mỹ mạnh mẽ nó đã có một ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của phân khúc ô tô này.

Công ty được thành lập ở Detroit bởi Antoine de la Mothe Cadillac. Năm 1902 thương hiệu Cadillac đã có tên chính thức của nó.

Có rất nhiều phiên bản về nguồn gốc của  mẫu thiết kế logo này. Có một truyền thuyết cho rằng các logo đã thực sự được thiết kế trước khi Christopher Columbus khám phá ra vùng đất mới.

Có rất nhiều câu chuyện làm cho lịch sử của thương hiệu và logo của nó thậm chí còn thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài tất cả những phiên bản phần lớn các chuyên gia chắc chắn rằng Cadillac là một trong những người thiết kế logo cho công ty mới của mình. Đó đặt ra bước đi dài cho nền tảng của công ty.

Một số nguồn tin nói rằng các đỉnh trên của logo đã  thực sự được thiết kế vào năm 1687 khi ông đã kết hôn. Rất ít người biết rằng Antoine de la Mothe Cadillac không phải là tên thật của người sáng lập.

Hơn nữa tên mới này hóa ra là khá hữu ích sau khi ông quyết định lấy nó làm tên của hãng oto. Tất nhiên, không ai có thể kiểm tra được nguồn gốc thực sự.

Cho rằng người sáng lập thương hiệu xe hơi sang trọng hàng đầu thế giới này đã tạo ra tất cả các câu chuyện của mình để đạt được thành công ở Mỹ.

Bằng cách này các đỉnh có thể được tìm thấy trên xe ô tô Cadillac thực sự thuộc về gia đình quý tộc la Mothe.

Nói về ý nghĩa của mẫu thiết kế logo này, nó được xem như là 1 thương hiệu đích thực. Antoine đã quyết định chọn nó cho mục tiêu của riêng mình. Trong nhiều thập kỷ nó đã không được thay đổi và sửa đổi.

Logo chính thức có những thay đổi đầu tiên chỉ xuất hiện vào năm 1999. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1963. Một số thay đổi đã được thực hiện vào năm 2002 và trong năm 2014.

► Ý nghĩa logo Cadillac về biểu tượng:

Mẫu thiết kế logo Cadillac mô tả các bits và huy hiệu đích thực cũng có nghĩa vụ phải chấp nhận huy chương của martin. Huy hiệu trông giống như lá chắn làm bằng những mảnh khác nhau.

Trong gần một thế kỷ logo đặc trưng với vương miện trên đầu của các lá chắn. Vào năm 1999 các nhà thiết kế logo này đã quyết định loại bỏ huy hiệu này và có kiểu chữ tùy chỉnh thư pháp.

Thực tế rằng một số người vẫn tin rằng biểu tượng Cadillac thuộc về gia đình quý tộc La Mothe Cadillac.

Người sáng lập của thương hiệu mượn chiếc áo khoác và tùy chỉnh nó theo nhu cầu riêng của mình. Nó có hình dạng lá chắn bọc trong mô hình vòng tròn.

► Ý nghĩa logo Cadillac về màu sắc:

Logo Cadillac chứa nhiều màu sắc bao gồm màu đen, đỏ, xám, vàng, bạc và xanh.

Mỗi màu sắc có ý nghĩa đặc biệt của riêng mình. Chúng tượng trưng cho sự sáng tạo, xuất sắc, niềm đam mê, hùng vĩ và trách nhiệm trong kinh doanh.

Bài viết được biên soạn bởi Mocabike - Ý nghĩa logo Cadillac.

Bạn có thể quan tâm