Home » Động cơ xe Vision
Today: 2024-11-21 20:21:07

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Động cơ xe Vision

(Ngày đăng: 02/02/2023)
           
Động cơ xe Vision, xe Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa ra thị trường thế giới và xuất hiện lần đầu tiên ở thị trường Việt Nam.

Động cơ xe Vision xe Honda đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá xe.

Động cơ xe Vision, mocabike.► Động cơ xe Vision:

Xe máy Honda Vision đã gây dựng được thành công lớn, thường xuyên nằm trong top 3 xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam.

Xe Honda Vision 2022 phiên bản tiêu chuẩn nặng 96 kg, Vision phiên bản đặc biệt và cao cấp nặng: 97 kg, kích thước dài x rộng x cao: 1.863 x 686 x 1.088 mm, khoảng cách trục là 1.256 mm, chiều cao yên 750 mm, dung tích bình xăng 5,2 lít.

Xe sử dụng động cơ 110 cc với dung tích xi lanh là: 109,5 cm3, công suất tối đa 8,83 HP (mã lực) tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Dung tích bình xăng của xe Vision phiên bản mới 2022 được điều chỉnh theo xu hưởng giảm xuống thành 4,9 lít thay vì 5,2 lít trước đó.

Về thiết kế ở phần đầu xe, hệ thống đèn pha chiếu sáng được thiết kế đơn giản và tinh tế, thấu kính trong suốt cho cường độ chiếu sáng đạt tiêu chuẩn an toàn.

Phần đuôi xe được thiết kế thon gọn, cặp đèn xi nhan được tích hợp vào cụm đèn đuôi, phần giữa là đèn hậu mang lại vẻ đẹp thời trang, hiện đại.

Tất cả hệ thống chiếu sáng trên xe đều được sử dụng bóng halogen.

Xe Vision có hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh sau, tăng độ an toàn cho người lái trong các trường hợp phanh gấp.

Trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời: Honda Vision có khả năng ngắt động cơ tạm thời sau khi xe dừng quá 3 giây và có thể khởi động lại bằng cách tăng ga mà không cần thực hiện bước khởi động.

Với các phiên bản cũ, nắp bình xăng được lắp đặt ở dưới yên xe, người dùng phải mở yên để mở nắp bình xăng.

Ở phiên bản mới hơn, nắp bình xăng được thiết kế lại ở dưới chân người lái, nhưng sự tiện lợi cũng không hơn được nhiều do người dùng vẫn phải xuống xe, lật thảm chân để đổ xăng.

Bài viết được biên soạn bởi Mocabike - Động cơ xe Vision.

Bạn có thể quan tâm